Chính sách giải quyết khiếu nại

Bách Chiến luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch với công ty. Khi xảy ra tranh chấp, công ty đề cao giải pháp thương lượng hòa giải các bên nhằm duy trì sự tin cậy và chất lượng dịch vụ theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại qua một trong ba phương thức sau đây:

  •  Gửi thư đến email: bachchienjsc@gmail.com
  • Gọi điện đến Hotline: 0969 178 383
  • Gửi gửi khiếu nại tại địa chỉ văn phòng đại diện của công ty tại: Liền kề 12-29 Dọc Bún, Tổ 5, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hành của công ty chúng tôi sẽ tiếp nhận khiếu nại và phản hồi với khách hàng trong vòng 48 giờ làm việc.Tùy theo tính chất và mức độ khiếu nại thì công ty sẽ có biện pháp cụ thể để giải quyết tranh chấp đó không quá 20 ngày làm việc.

 Bước 3: Chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

 Bước 4: Trường hợp công ty chúng tôi và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch với Khách hàng, thì Ban Quản Trị sẽ yêu cầu đưa vụ việc ra cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI BÁCH CHIẾN

  • Thi công hoàn thiện
  • Sản xuất keo ốp lát Global
  • Phân phối cung cấp vật tư

Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Hotline: 0969 178 383

Email: bachchienjsc@gmail.com

Địa chỉ: Liền kề 12-29 Dọc Bún, Tổ 5, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội